Thứ tư, 21/12/2022, 06:00 (GMT+7)

Bữa tiệc bùng nổ của màu sắc, hương vị và cảm xúc của đầu bếp 2 sao Michelin tại Fashionista Café

(Tiepthigiadinh) - Đầu bếp sao Michelin - Thierry Drapeau, được mệnh danh là “phù thuỷ hương vị ẩm thực Pháp", vừa đến TPHCM chiêu đãi thực khách của nhà hàng Fashionista Café một bữa tiệc 5 sao đẳng cấp.

Bài viết này thuộc series Dinh dưỡng

lợi ích của sữa hạt, các loại sữa hạt, lợi ích của sữa, ai nên uống sữa, sữa tăng chiều cao, sữa giảm cân

Xem thêm
H1

Chỉ vừa ra mắt 3 ngày (vào 10/12/2022), nhà hàng Fashionista Café đã vinh dự chào đón sự xuất hiện của đầu bếp tài năng Thierry Drapeau. Sự kiện hiếm có này khiến cho nhà hàng không còn một bàn trống.

Bữa tiệc 5 sao tại Fashionista Café: Sự bùng nổ của sắc màu, hương vị và cảm xúc

H2 tiepthigiadinh
Fashionista Café nằm ở góc đường Phùng Khắc Khoan và Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TPHCM
H3 tiepthigiadinh.vn
Thực khách thưởng thức bữa tiệc do Chef 2 sao Michelin trổ tài

Trong không gian sang trọng, tinh tế lung linh ánh nến huyền ảo, gần 40 thực khách được trải nghiệm bữa tiệc 5 sao do chef 2 sao Michelin - Thierry Drapeau cùng trợ lý của ông - đầu bếp Nguyễn Đạo của Fashionista Café - đảm trách.

H4 tiepthigiadinh
H5 tiepthigiadinh
Không gian Fashionista Cafe lãng mạn và sang trọng

Tất cả thực khách bày tỏ sự kinh ngạc trước những món ăn nhờ vào sự tài năng của Thierry Drapeau. Đó thật sự là một bản hoà ca hoàn hảo của màu sắc và hương vị. Mở đầu bữa tiệc là món khai vị Truffle potatoes tartlet (bánh khoai tây nghiền và nấm truffle) - món ăn nhỏ xinh nhưng mang giá trị cao về sự tinh tế và nghệ thuật đi cùng ly champagne FreiXenet chua thanh mát lạnh.

H6 tiepthigiaidinh
Món Khai vị Truffle potatoes tartlet

Món Khai vị được chia làm hai phần, phần khoai tây nghiền nấu phô mai parmesan phủ nấm truffle đen trang trí hoa, dẫn dắt thực khách khởi động vị giác với sự ngọt ngào và êm đềm của vị kem béo nhẹ. Phần ăn thứ hai là ba sắc độ của khoai tây (giòn-mềm-tan chảy): khoai tây nghiền cùng gia vị cho vào khuôn nướng giòn làm đế, phía trong đựng khoai tây cắt hạt lựu cùng với khoai tây nghiền với gia vị thảo mộc tarragon (ngải thơm), cùng dầu truffle, trên phủ lát nấm truffle đen. Phần khai vị nhỏ xinh nhưng để lại ấn tượng mạnh, báo hiệu sự ngạc nhiên chắc chắn cho các món ăn tiếp theo.

Cùng chuyên mục