Thứ tư, 04/01/2023, 16:09 (GMT+7)

Beauty Blogger Bảo Trung Lê "hiến kế" chăm sóc da mùa đông

Với nhiều chị em, mùa đông là mùa khó dưỡng da nhất. Da sẽ “biểu tình” vì thời tiết hanh khô đặc trưng khiến không ít chị em “mất ăn mất ngủ”

“Làn da cũng như những chiếc lá cây, mùa đông sẽ trở nên khô hơn, hình thành các vùng bong tróc, các nếp nhăn. Với một số người sẽ còn gặp phải tình trạng dị ứng lạnh, nứt nẻ và mẩn ngứa. Một trong những sai lầm mà mọi người hay gặp phải trong quá trình dưỡng da mùa đông chính là thoa rất nhiều bước dưỡng ẩm với mong muốn “cứu cánh” làn da khô nẻ của mình. Thế nhưng mọi người lại quên mất rằng nếu chỉ bổ sung dưỡng ẩm từ bên ngoài mà quên căn nguyên từ bên trong đã khiến việc dưỡng da không đạt được hiệu quả. Do tập trung quá nhiều vào sản phẩm dưỡng ẩm mà quên đi tẩy tế bào chết cũng khiến da trở nên khô hơn”, Bảo Trung – beauty blogger chia sẻ.

Chăm sóc da mùa đông
Bảo Trung Lê - Beauty Blogger

Việc sử dụng sữa rửa mặt từ gel sang bọt hay kem cũng như đổi bước tẩy trang từ dạng nước sang sáp tẩy trang cũng là một trong những lưu ý nhỏ khi chăm sóc da. Tẩy trang dạng sáp của The Suita là một trong những sản phẩm tẩy trang cung cấp nhiều tinh chất dầu tự nhiên nuôi dưỡng da, không chỉ làm sạch mà còn không cần dùng bước sữa rửa mặt, vô cùng thích hợp chăm sóc da mùa đông.

chăm sóc da tiepthigiadinh

Ngoài ra, sản phẩm tẩy da chết lành tính với trải nghiệm không cần kì cọ mà chỉ là dùng lực massage của các ngón tay sẽ là một trong những sản phẩm “đặc hiệu” cho làn da mùa đông. Tẩy da chết hoá học 5% AHA của Paula’s Choice được Bảo Trung chia sẻ như một vũ khí hữu hiệu.

chăm sóc da tiepthigiadinh

“Serum làm khỏe tế bào cũng như tăng ceramide từ bên trong, vừa làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông lại giảm mụn giảm viêm cũng như khô da thì đừng bỏ qua Niacinamide 20% của Oh!Oh! đến từ Hàn Quốc. Cũng đừng bỏ lỡ thời khắc quan trọng để dưỡng da với serum nuôi dưỡng cấp ẩm tới từ Rejuve với các thành phần làm sáng da Arbutin cùng Vitamin C, E, Glutathione. Ngoài ra, xịt huyết thanh cấp cứu làn da nhạy cảm, căng khô của KB Pure cũng là một trong những sản phẩm quan trọng cho làn da vào mùa đông”, Bảo Trung liệt kê những sản phẩm đặc hiệu.

chăm sóc da tiepthigiadinh
chăm sóc da tiepthigiadinh

Thế nhưng, một trong những điều cần nhấn mạnh trong quá trình chăm sóc da mùa đông chính là hãy bổ sung nhiều dưỡng chất từ bên trong, uống nhiều nước để cơ thể cũng như làn da luôn đạt được độ ẩm cần thiết.

Cùng chuyên mục