Thứ ba, 31/01/2023, 16:36 (GMT+7)

Bảo Tín Minh Châu: ‘Tượng Thần Tài – Khai Xuân Đại Phát’

Thùy Dương (Tiếp thị và Gia đình)

(Tiếp thị gia đình) - Ngày 10 tháng Giêng hàng năm được gọi là ngày “Vía Thần Tài” luôn là dịp được nhiều người quan tâm. Nhân dịp này, Bảo Tín Minh Châu đã cho ra mắt sản phẩm “Tượng Thần Tài – Khai Xuân Đại Phát”.

Ngày “Vía Thần Tài” luôn là dịp được nhiều người quan tâm. Ai cũng muốn mua cho mình những sản phẩm để cầu may mắn đầu năm. Ngay từ sáng sớm ngày “Vía Thần Tài” (mùng 10 tháng Giêng năm Quý Mão), tại các con phố kinh doanh kim hoàn lớn nhất Hà Nội, rất đông người đã đi mua vàng cầu may.

tiep thi gia dinh
Hình ảnh ông Thần Tài mang lại may mắn và thịnh vượng

Theo truyền thuyết, Thần Tài là vị Thần cai quản tiền bạc, tài lộc trên Thiên đình. Trong một lần lỡ bị “rơi” xuống trần gian. Ông đã mang lại nhiều may mắn đến cho những gia đình ở hạ giới khi ông ghé qua. Vào mùng 10 tháng giêng hằng năm, khi ông Thần Tài bay lại về trời, dân gian lấy ngày này làm ngày “Vía Thần Tài”. Trong ngày này, dân ta thường sẽ mua vàng để cầu may mắn trong năm mới sắp tới.

tiep thi gia dinh
Không khí trong ngày “Vía Thần Tài” tại Bảo Tín Minh Châu

Ngay từ sáng sớm, nhiều người đã xếp hàng tại các cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu để mua vàng. Tuy nhiên, cảnh xếp hàng chen chúc không diễn ra như mọi năm, nhân viên cửa hàng hướng dẫn khách xếp thành hàng ngay ngắn và phát phiếu mua hàng. Khách mua được yêu cầu điền thông tin, số lượng vàng cần mua. Nhân viên các cửa hàng cho biết: "Khách không phải xếp hàng quá lâu do công tác phân luồng, tư vấn, giao dịch được chuẩn bị kĩ lưỡng và nhanh chóng".

tiep thi gia dinh
Khách hàng điền thông tin vào phiếu mua hàng

Đại diện cửa hàng Bảo Tín Minh Châu cho biết thêm: “Đa số khách chọn vàng miếng loại 1 chỉ hoặc nhẫn trơn, cửa hàng cam kết đủ số lượng cung cấp cho khách trong ngày vía Thần Tài. Đặc biệt, năm nay Bảo Tín Minh Châu cho ra mắt sản phẩm “Tượng Thần Tài – Khai Xuân Đại Phát” cũng được nhiều khách hang lựa chọn”.

tiep thi gia dinh
MC Danh Tùng cũng lựa chọn cho mình một sản phẩm tại Bảo Tín Minh Châu

Không khí tại 3 cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu càng nóng lên với lượng khách hàng lớn đến mua vàng lấy lộc may đầu năm. Cán bộ nhân viên vẫn đang điều phối để quy trình mua hàng của khách hàng diễn ra nhanh chóng, tiện lợi. Là người đầu tiên đến mua vàng tại Bảo Tín Minh Châu trong những năm gần đây, sau hơn 3 tiếng chờ đợi, ông Tô Hoà Bình (68 tuổi, quận Đống Đa) đã mua 2 chỉ vàng để cầu may mắn. Ông Bình chia sẻ: "Đã nhiều năm nay, tôi đều giữ thói quen đến từ sớm để mua vàng cầu may. Đa phần tôi đều tới đây xếp hàng vào lúc 3h sáng. Năm nay, tôi cũng chỉ mua 2 chỉ vàng với hy vọng sẽ gặp may mắn tài lộc cho cả năm. Dù giá đắt hay rẻ tôi cũng mua 2 chỉ vàng để cầu may".

tiep thi gia dinh
Bộ phận giao dịch khách hàng tại cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu

Mua vàng đón lộc thần tài ngày mùng 10 tháng Giêng đã trở thành nét đẹp văn hóa của người dân từ nhiều năm nay. Không chỉ mang tới những sản phẩm vàng tài sản, tích lũy an toàn, dễ dàng thanh khoản, mùa thần tài 2023, Bảo Tín Minh Châu mang tới rất nhiều sản phẩm vàng thần tài đặc sắc, giàu ý nghĩa văn hóa, tâm linh may mắn và tặng Voucher mua hàng giảm đến 15% để khách hàng dễ dàng mua vàng đón lộc, cầu may cho cả năm sung túc, hạnh phúc, thịnh vượng.

Cùng chuyên mục