Thứ hai, 10/04/2023, 20:25 (GMT+7)

Bản đồ du lịch Phú Quốc cập nhật mới nhất 2023

Hà Nv (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Bản đồ du lịch Phú Quốc mới nhất 2023. Tìm hiểu kỹ bản đồ du lịch Phú Quốc để tiết kiệm thời gian và dễ dàng sắp xếp lộ trình du lịch một cách thuận tiện nhất.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Bản đồ du lịch Phú Quốc cập nhật 2023 có gì? Cùng tìm hiểu ngac các địa điểm du lịch Phú Quốc trên bản đồ được cập nhật mới nhất dưới đây để chuyến du lịch trọn vẹn nhất nhé!

Đôi nét về Phú Quốc 

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, tọa lạc tại vịnh Thái Lan, tỉnh Kiên Giang. Đảo Phú Quốc sở hữu nhiều bãi biển đẹp kéo dài từ Bắc vào Nam. Không chỉ có biển xanh Phú Quốc còn có 99 ngọn núi, đồi, rừng nguyên sinh với phong phú hệ động thực vật. 

Phú Quốc trên bản đồ Việt Nam là hòn đảo lớn với diện tích hơn 589 km2 gồm 5 khu dân cư chính gồm: Phía Tây là thị trấn Dương Đông, phía Đông là làng chài Hàm Ninh, phía Bắc là làng chài Cửa Cạn, phía Nam là thị trấn An Thới và xã đảo Hòn Thơm.

Đảo Phú Quốc từ lâu đã thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, điểm vui chơi đa dạng, nhiều hoạt động khám phá và thiên nhiên thuận lợi và nhiều hơn thế nữa là những gì du lịch Phú Quốc sở hữu.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-1
Đảo Phú Quốc từ lâu đã thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, điểm vui chơi đa dạng. Nguồn: iVIVU

Bản đồ di chuyển đến Phú Quốc du lịch

Vì Phú Quốc là một hòn đảo nên chỉ có duy nhất 2 cách đến để di chuyển tới đảo đó là đường hàng không hoặc đường thủy. Dựa vào vị trí xuất phát, du khách có thể lựa chọn hình thức di chuyển phù hợp.

  • Đường hàng không: Năm 2021, đã có nhiều hãng bay mở đường bay thẳng đến Phú Quốc từ nhiều nơi: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Quảng Ninh… rất thuận tiện cho việc di chuyển đến đảo Phú Quốc.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-2
Năm 2021, đã có nhiều hãng bay mở đường bay thẳng đến Phú Quốc từ nhiều nơi. Nguồn: vinpearlphuquocresort.com
  • Đường thủy: Để di chuyển ra đảo Phú Quốc bằng đường thủy, du khách có thể đi xe riêng tới 2 bến phà Hà Tiên và Rạch Giá. Tại đây, du khách có thể đi tàu cao tốc ra đảo hoặc đi phà. Nhìn vào bản đồ di chuyển du lịch Phú Quốc du khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình lịch trình di chuyển phù hợp nhất. Chẳng hạn, du khách muốn khám phá Nam Đảo Phú Quốc mà lại lựa chọn đi bằng tàu cao tốc thì tốt nhất du khách nên chọn xuất phát từ bến phà Hà Tiên và điểm đến là Bãi Vòng Phú Quốc.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-3
Du khách cũng có thể di chuyển ra đảo Phú Quốc bằng đường thủy. Nguồn: vinpearlphuquocresort.com

Các điểm tham quan nổi tiếng tại Phú Quốc

Khách đến du lịch Phú Quốc đều lấy Dương Đông làm trung tâm, từ sân bay Phú Quốc hay từ bến tàu Phú Quốc thì cách thị trấn Dương Đông khoảng 7 – 10km. Nếu du khách không có nhiều thời gian và không muốn di chuyển nhiều thì có thể lựa chọn một trong 4 điểm đến chính dựa trên bản đồ du lịch Phú Quốc dưới đây.

  • Khu vực phía Tây và trung tâm thị trấn Dương Đông

  • Khu vực Bắc Đảo

  • Khu vực Đông Đảo

  • Khu vực Nam Đảo

Khu vực phía Tây và trung tâm thị trấn Dương Đông

Từ thị trấn Dương Đông, du khách có thể dễ dàng tỏa đi nhiều phía để tham quan các địa điểm du lịch khắp Phú Quốc.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-4
Bản đồ khu vực phía Tây và trung tâm thị trấn Dương Đông Phú Quốc. Nguồn: bazantravel.com

Chợ Dương Đông

Chợ Dương Đông là ngôi chợ lớn nhất và sầm uất nhất trên đảo, là nơi mua sắm phổ biến ở Phú Quốc. Trong chợ bày bán đủ loại mặt hàng tiêu biểu như: hải sản tươi sống, đồ khô, đồ lưu niệm,… Và đây cũng là địa điểm du khách có thể đến và thưởng thức ẩm thực địa phương với các món ăn đặc sản của Phú Quốc.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-5
Chợ Dương Đông là ngôi chợ lớn nhất và sầm uất nhất trên đảo Phú Quốc. Nguồn: Vntrip

Chợ đêm Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc chính là chỗ ăn chơi không thể bỏ lỡ ở Phú Quốc về đêm. Nếu muốn thưởng thức ẩm thực hải sản chính gốc thì du khách hãy đến chợ đêm Phú Quốc thay vì các nhà hàng sang trọng, hương vị dân dã, tuy không cầu kỳ bắt mắt nhưng rất ngon.

Chợ đêm mở cửa từ khoảng 15h đến 23h hằng ngày, thường phục vụ khách du lịch hoặc dân địa phương đi chơi với các món ăn đặc sản vùng biển, món ăn vặt và các món quà lưu niệm. 

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-6
Chợ đêm Phú Quốc là chỗ ăn chơi không thể bỏ lỡ ở Phú Quốc về đêm. Nguồn: 2Trip

Dinh Bà – Dinh Cậu

Đây là nơi thờ Thủy nông Thánh mẫu, người được cho là có công khai hoang đảo ngọc Phú Quốc, hai người con trai của bà là Cậu Tài, Cậu Quý. Dinh Cậu nằm ngay trên mỏm đá cạnh bờ biển và hướng ra biển, do vậy mà du khách có thể đứng từ Dinh Cậu nhìn ra biển sẽ ngắm trọn vẻ đẹp bờ biển của đảo ngọc. 

Thời gian thích hợp đến Dinh Bà – Dinh Cậu Phú Quốc chính là buổi chiều, lúc mặt trời lặn vào buổi tối ra hóng mát ở phía bờ kè. Hoàng hôn ở Dinh Bà – Dinh Cậu là một tuyệt tác mà hầu như ai đi du lịch Phú Quốc cũng muốn trải nghiệm.

Du khách đến đây vào khoảng 15 - 16/10 âm lịch sẽ được trải nghiệm lễ hội, cầu bình an và may mắn.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-7
Hoàng hôn ở Dinh Bà – Dinh Cậu là một tuyệt tác mà hầu như ai đi du lịch Phú Quốc cũng muốn trải nghiệm. Nguồn: Vinpearl

Bãi Trường

Nhắc tới Dương Đông mà không nhắc đến Bãi Trường thì quả là một thiếu sót rất lớn, Bãi Trường là nơi ngắm hoàng hôn lý tưởng trên đảo với hàng dừa xanh dọc bãi biển.

Bãi Trường được biết tới là bãi biển dài nhất đảo ngọc với những dải cát trắng mịn, tầm nhìn thoáng đãng, không khí mát mẻ và rất nhiều trò chơi trên biển cực hấp dẫn. Đến đây, du khách có thể đến check-in “Cổng Trời Bãi Trường”, trải nghiệm lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền kayak, lướt ván, đi bộ dọc bờ biển hay, ngắm hoàng hôn cũng rất thú vị. 

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-8
Bãi Trường được biết tới là bãi biển dài nhất đảo ngọc với những dải cát trắng mịn, tầm nhìn thoáng đãng. Nguồn: Luhanhvietnam.com

Bảo tàng Cội Nguồn

Bảo tàng Cội Nguồn là bằng chứng hùng hồn cho sự phát triển của thiên đường biển đảo này qua từng giai đoạn. Bảo tàng chính là nơi lưu giữ những câu chuyện về hòn đảo Phú Quốc, lưu trữ hơn 3000 cổ vật, trong đó có 300 thư mục quý về đảo Phú Quốc. Bên cạnh đó là khu vực trưng bày mỹ nghệ và văn hóa đời sống của người dân địa phương.

Bảo tàng cũng là nơi trưng bày những bộ sưu tập về đời sống hàng ngày thể hiện văn hóa dân tộc cùng khu bảo tồn động vật hoang dã quý hiếm. Nơi đây còn là nơi lưu trú đầy đủ tiện nghi và chất lượng cho khách du lịch.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-9
Bảo tàng Cội Nguồn là bằng chứng hùng hồn cho sự phát triển của thiên đường biển đảo này qua từng giai đoạn. Nguồn: Vinpearl

Chùa Sư Muôn

Chùa Sư Muôn là một ngôi chùa cổ nằm trên địa bàn Thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc. Chùa được một vị sư có tên là Nguyễn Kim Môn lập lên do đó còn có tên là Chùa Sư Môn, dân chúng quen gọi là Chùa Sư Muôn.

Chùa Sư Muôn (hay Hùng Long Tự) là một trong cụm địa điểm du lịch tâm linh tại đảo ngọc. Chùa có vị trí vô cùng độc đáo với mặt hướng ra biển, lưng tựa núi và xung quanh được bao phủ bởi rừng cây cổ thụ mang đến cho du khách một thế giới khác biệt. Du khách sẽ được hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tĩnh lặng và bình yên nơi đất Phật.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-10
Chùa Sư Muôn là một trong cụm địa điểm du lịch tâm linh tại đảo ngọc với vị trí vô cùng độc đáo. Nguồn: Go2Joy

Sùng Hưng Cổ Tự

Sùng Hưng Cổ Tự là địa điểm du lịch tâm linh lâu đời vô cùng nổi tiếng trên đảo Phú Quốc. Nơi đây là sự kết hợp của hai ngôi chùa lớn là Sùng Nhân Tự và Sùng Nghĩa Tự, sở hữu kiến trúc dân gian cổ kính “miếu trước sau chùa” lâu đời và cùng hòa mình với nhiều cây cổ thụ.

Chùa có diện tích khá rộng với nhiều công trình tâm linh như nhà thờ, chính điện, tượng Phật – Quan Thế Âm Bồ Tát,…  

Xem thêm: Phú quốc có gì chơi? Top hoạt động khám phá đảo ngọc Phú Quốc

Bản đồ du lịch Phú Quốc ở phía Đông

Phía Đông Đảo Phú Quốc có nhiều điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên, muốn hòa quyện vào thiên nhiên, tìm hiểu về cuộc sống, con người nơi đây.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-12
Bản đồ du lịch Phú Quốc ở phía Đông. Nguồn: bazantravel.com

Suối Tranh

Suối Tranh nằm sâu phía bên trong một khu rừng rậm bạt ngàn với hệ sinh thái vô cùng phong phú và đa dạng. Tới đây tham quan, du khách sẽ được hòa mình vào một bầu không khí trong lành, thoáng đãng, đắm chìm cùng làn nước suối trong vắt tươi mát thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi. 

Suối Tranh đẹp như một bức tranh vẽ với dòng nước trắng xóa len lỏi qua những tảng đá đầy rêu, nơi đây là sự hòa hợp của hoa cỏ với núi rừng của biển và suối. Địa điểm du lịch này chính là nơi nghỉ ngơi, tổ chức những chuyến cắm trại rất thú vị.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-13
Suối Tranh nằm sâu phía bên trong một khu rừng rậm bạt ngàn với hệ sinh thái vô cùng phong phú và đa dạng. Nguồn: BestPrice

Làng Chài Hàm Ninh

Nếu du khách muốn tận hưởng cảnh bình minh trên biển thì làng chài Hàm Ninh sẽ là nơi thích hợp nhất. Để ngắm cảnh mặt trời mọc trên biển đẹp nhất, du khách nên dạo bước trên cây cầu dài 700m vươn ra biển. Ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng với độ tươi ngon của hải sản được dân chài lưới đánh bắt mỗi ngày. 

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-14
Làng chài Hàm Ninh sẽ là nơi thích hợp nhất để du khách ngắm bình minh trên biển. Nguồn: Vntrip

Trại chó Xoáy Phú Quốc

Chó xoáy với túm lông hình xoáy đặc trưng là giống chó chỉ có ở đảo Phú Quốc. Đến thăm trung tâm bảo tồn chó xoáy Phú Quốc, du khách sẽ có cái nhìn khác về loài động vật này. Giá vé tham quan trại chó tương đối rẻ, chỉ từ 50.000 đồng/người.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-15
Chó xoáy với túm lông hình xoáy đặc trưng là giống chó chỉ có ở đảo Phú Quốc. Nguồn: dulich.com.vn

Khu du lịch suối Đá Bàn

Khu du lịch suối Đá Bàn nằm ở xã Cửu Dương, phía Đông Phú Quốc, là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên. Phía dưới là nước suối trong veo, bên trên là những phiến đá trông như mặt bàn. Chắc chắn, du khách sẽ không cưỡng được mà muốn thỏa mình trong làn nước mát.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-16
Khu du lịch suối Đá Bàn là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên. Nguồn: VinWonders

Xem thêm: Chuẩn bị những gì khi du lịch Phú Quốc tự túc

Khu vực phía Nam đảo Phú Quốc

Có thể nói, khu vực phía Nam sở hữu nhiều địa điểm vui chơi nhất nhì Phú Quốc. Nơi đây có những bãi biển đẹp nhất mà du khách không thể bỏ qua khi đến với đảo ngọc.  

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-17
Bản đồ du lịch khu vực phía Nam đảo Phú Quốc. Nguồn: bazantravel.com

Nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc là nơi được mệnh danh là “địa ngục trần gian”, nơi đây từng là nơi giam giữ khoảng 3000 tù nhân chính trị, là một trong những nơi mang nhiều giá trị lịch sử nhất trên bản đồ du lịch Phú Quốc.

Đây là địa điểm thăm quan lịch sử nên các bạn nên dừng chân một chút để thăm quan và cũng để nhớ về chiến tích của cha ông ta ngày xưa. Những hình ảnh phục dựng lại cho thấy những gian khổ và công lao to lớn của cha ông ta để có một nền hòa bình như ngày nay.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-18
Nhà tù Phú Quốc là một trong những nơi mang nhiều giá trị lịch sử nhất trên bản đồ du lịch Phú Quốc. Nguồn: peacetour.com

Chùa Hộ Quốc

Đây là ngôi chùa được đánh giá là phong thủy nhất Phú Quốc. Ngôi chùa này còn được gọi với cái tên Thuyền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc, với nối thiết kế theo phong cách Lý Trần, được chăm chút trong từng hoa văn và họa tiết rất tinh xảo. Có thể nói đây là ngôi chùa có vị thế đẹp nhất Phú Quốc, mặt hướng biển, lưng tựa núi, chùa Hộ Quốc cũng là nơi lý tưởng để ngắm bình minh vào buổi sáng ở Phú Quốc.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-19
Chùa Hộ Quốc là ngôi chùa được đánh giá là phong thủy nhất Phú Quốc. Nguồn: Go2Joy

Sunset Sanato

Đúng như tên gọi, Sunset Sanato được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn lý tưởng nhất trên đảo, với bờ cát mịn trải dài là nơi chụp ảnh sống ảo tuyệt diệu. Giá vé vào thăm quan địa điểm du lịch Phú Quốc này là 70.000 VNĐ/người, cuối tuần thứ 7, chủ nhật có thể lên 100.000 VNĐ/người tùy có chương trình sự kiện nào hay không. Giá vé này đã bao gồm chỗ ngồi thư giãn, tắm nước ngọt và wifi.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-20
Sunset Sanato được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn lý tưởng nhất trên đảo. Nguồn: Go2Joy

Bãi Sao

Bãi Sao Phú Quốc là bãi biển nổi tiếng nhất và đẹp nhất ở Phú Quốc, với hình dáng tựa như một cánh cung, bãi cát trắng mịn.

Không chỉ đẹp nhờ biển xanh bên bờ cát trắng và nắng vàng, Bãi Sao còn trở thành biểu tượng của du lịch Phú Quốc với đàn sao biển. Du khách chắc chắn sẽ thấy bất ngờ khi chứng kiến những bức ảnh đẹp lung linh khi check-in cùng sao biển dưới nước.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-21
Bãi Sao Phú Quốc là bãi biển nổi tiếng nhất và đẹp nhất ở Phú Quốc. Nguồn: BestPrice

Cáp treo Hòn Thơm

Đây là cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài gần 8km để đến đảo Hòn Thơm. Ngồi trên cáp treo, du khách sẽ được thỏa sức tận hưởng bãi tắm cát trắng mịn, nước trong veo bên rừng già hoang sơ. Nhiều dịch vụ và trò chơi trên biển mới tại Sun World Hon Thom Nature Park trong giai đoạn đầu như: kéo dù, phao chuối, lặn ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển, kayak,… 

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-22
Cáp treo Hòn Thơm là cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới. Nguồn: iVIVU.com

Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay là một trong những hòn đảo ở Phú Quốc còn hoang sơ chưa được khai thác triệt để với biển xanh, cát trắng mịn trải dài. Vì nằm ở vị trí khuất với đường vận chuyển biển nên có rất ít tàu bè và dịch vụ ở đây. Bên cạnh vẻ đẹp hoang sơ, hòn Móng Tay còn sở hữu nước biển xanh ngọc bích, cát trắng bên những hàng dừa mát mẻ. Do vậy, nơi đây còn được gọi là “Đảo hoang Robinson”.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-23
Hòn Móng Tay còn sở hữu nước biển xanh ngọc bích, cát trắng bên những hàng dừa mát mẻ. Nguồn: PYS Travel

Hòn Dăm Ngang

Nói đến tứ đảo của Phú Quốc thì không thể không nhắc đến Hòn Dăm Ngang. Hòn Dăm Ngang hay còn được biết đến với cái tên Hòn Gầm Ghì, là hòn đảo hoang sơ, với bãi biển trong vắt, với rạn san hô tuyệt đẹp và những mỏm đá nhiều hình thù. Bên dưới là một thế giới đại dương giải san hô dày và rộng kéo ra xa từ ngay phía sát bờ. Mật độ san hô ở đây khá dày đến mức chỉ cần úp mặt xuống là các bạn cũng có thể nhìn thấy san hô.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-24
Hòn Dăm Ngang là hòn đảo hoang sơ, với bãi biển trong vắt và những rạn san hô tuyệt đẹp. Nguồn: Phú Quốc Travel

Hòn Mây Rút

Gần đây, hòn Mây Rút bỗng nổi tiếng với những tín đồ yêu thích du lịch và trở thành địa điểm phải đến tham quan khi đặt chân tới đảo ngọc. Nơi đây được du khách yêu thích bởi nét đẹp hoang sơ và thuần khiết do chưa có bàn tay con người khai phá.

Hòn Mây Rút gồm hai hòn nhỏ sở hữu khung cảnh hữu tình với bờ biển cát trắng phau chạy dài dọc theo làn nước xanh trong vắt, kèm theo đó là hàng dừa đong đưa trong gió tạo nên khúc hát yên bình.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-25
Hòn Mây Rút sở hữu khung cảnh hữu tình với bờ biển cát trắng phau chạy dài dọc theo làn nước xanh trong vắt. Nguồn: Phú Quốc Xanh

Quần đảo An Thới

Quần đảo An Thới gồm 18 đảo nhỏ nhưng chỉ có 5 đảo có dân cư sinh sống. Quần đảo này dần được du khách khám phá bởi rất nhiều đảo vẫn còn giữ được nét hoang sơ chưa có sự tác động của con người.

Không kém gì đảo chính Phú Quốc, các đảo nhỏ tại quần đảo An Thới thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ với núi non trập trùng được bao bọc bởi làn nước xanh biếc trong vắt mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-26
Quần đảo này dần được du khách khám phá bởi rất nhiều đảo vẫn còn giữ được nét hoang sơ chưa có sự tác động của con người. Nguồn: 2Trip

Trên bản đồ du lịch Phú Quốc, phía Bắc đảo có gì?

Khác với các khu vực khác tại Phú Quốc, phía Bắc là nơi được đầu tư và khai thác du lịch nghỉ dưỡng cùng các khu vui chơi giải trí nhộn nhịp nhất đảo ngọc. Bên cạnh đó, nơi đây cũng có các địa điểm tự nhiên và di tích lịch sử nổi tiếng.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-27
Bản đồ du lịch phía Bắc đảo Phú Quốc. Nguồn: bazantravel.com

Vinwonders Phú Quốc

Vinwonders Phú Quốc là nơi du khách có thể thỏa sức vui chơi từ những trò chơi tập thể, tự do quậy phá trong công viên nước, hoặc là ghé thăm khu vui chơi giải trí ngoài trời với những trò chơi cảm giác mạnh.

Vinwonders Phú Quốc nằm ở Mũi Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, cách sân bay Phú Quốc khoảng 40km. Giá vé Vinwonders Phú Quốc là 500.000 VNĐ/người lớn cao từ 1,4m trở lên. Trẻ em cao dưới 1,4m và người cao tuổi (trên 60 tuổi) có giá vé là 380.000 VNĐ/người, trẻ em cao dưới 1m được miễn phí.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-28
Vinwonders Phú Quốc là nơi du khách có thể thỏa sức vui chơi. Nguồn: Vinwonders

Vinpearl Safari Phú Quốc

Đây là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất tại Việt Nam. Vinpearl Safari Phú Quốc trải dài trên diện tích 380ha được phân chia thành nhiều phân khu khác nhau. Đây cũng là vườn thú đầu tiên của Việt Nam nhận chứng chỉ của Hiệp hội SEAZA về công tác bảo tồn và phúc trạng động vật. Khu vực đang nuôi dưỡng, chăm sóc hơn 3.000 cá thể thuộc hơn 150 loại từ khắp thế giới chung sống hạnh phúc.

Giá vé là 650.000 VNĐ/người lớn, trẻ em vào người cao tuổi (60 tuổi trở lên) là 500.000 VNĐ/người, em bé dưới 1m thì hoàn toàn miễn phí.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-29
Vinpearl Safari Phú Quốc là vườn thú đầu tiên của Việt Nam nhận chứng chỉ của Hiệp hội SEAZA. Nguồn: Vinpearl Safari

Bãi Dài Phú Quốc

Bãi Dài Phú Quốc là một trong những bãi biển Việt Nam lọt vào danh sách các bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới. Hiện nay, Bãi Dài thuộc sở hữu và khai thác của quần thể Vinpearl với các khu nghỉ dưỡng như: VinOasis Phú Quốc, Vinpearl Resort and Spa Phú Quốc, Vinpearl Resort and Golf Phú Quốc,...

Các bạn có thể đến địa điểm du lịch này để dạo biển, thư giãn trong làn nước, với cát trắng mịn và hàng dừa xanh mát.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-30
Bãi Dài Phú Quốc là một trong những bãi biển Việt Nam lọt vào danh sách các bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới. Nguồn: Vntrip

Kinh nghiệm du lịch bụi Phú Quốc dành cho tín đồ mê phượt

Casino Corona

Dạo gần đây, Casino Corona là một trong những địa điểm du lịch tại Phú Quốc được rất nhiều người quan tâm. Casino Corona được xây trên diện tích là 37ha, thuộc quần thể các khu du lịch sinh thái cao cấp mới. Casino sở hữu nhiều dịch vụ giải trí, sòng bài, trung tâm hội nghị, hội thảo quốc tế, khách sạn trên dưới 3000 phòng. Cả người Việt và người nước ngoài đều được phép đánh bạc tại Casino đảo Phú Quốc mới.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-31
Casino Corona là một trong những địa điểm du lịch tại Phú Quốc được rất nhiều người quan tâm. Nguồn: Báo Tin Tức

Cập nhật hình ảnh bản đồ các đảo nhỏ

Thành phố Phú Quốc có tổng cộng 22 hòn đảo lớn nhỏ. Trong số đó, những hòn đảo hoang sơ chưa có bàn tay con người khai thác du lịch vẫn còn rất nhiều. Hầu hết các hòn đảo xung quanh vẫn giữ được nét hoang sơ nguyên thủy, rất thích hợp cho các kỳ nghỉ, các dự án khám phá và dã ngoại. Để khám phá được những viên ngọc thô này bạn nên trang bị cho mình bản đồ các đảo.

Hiện nay rất nhiều du khách quan tâm đến du lịch đảo Phú Quốc nhưng chưa biết đường đi và địa điểm. Bạn có thể tham khảo bản đồ chi tiết đảo Phú Quốc dưới đây để sắp xếp hành trình phù hợp nhất.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-32
Bản đồ các đảo nhỏ trên đảo Phú Quốc. Nguồn: go2joy.vn

Tham khảo bản đồ du lịch Phú Quốc bằng tiếng Anh

Đảo ngọc Phú Quốc là điểm tham quan yêu thích của rất nhiều du khách nước ngoài bởi thiên nhiên phong phú cũng như sự đa dạng văn hóa, lịch sử và tâm linh. Chính vì thế mà phiên bản tiếng Anh của bản đồ Phú Quốc đóng vai trò khá quan trọng trong việc đưa đảo ngọc vươn tầm thế giới.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-33
Bản đồ du lịch Phú Quốc bằng tiếng Anh. Nguồn: go2joy.vn

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc từ A đến Z năm 2023 dành cho bạn

Xem bản đồ du lịch Phú Quốc ở đâu?  

Tra bản đồ du lịch Phú Quốc giấy

Bản đồ du lịch Phú Quốc bằng giấy sẽ rất hữu ích trong trường hợp điện thoại của bạn hết pin. Ưu điểm của loại bản đồ này là sẽ hiện rõ các địa điểm, đường đi một cách chính xác nhất. Tuy nhiên, bạn sẽ khó có thể mua được bản đồ giấy ở Phú Quốc, do đó trước hành trình du khách nên mua và chuẩn bị sẵn trong vali. 

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-34
Bản đồ du lịch Phú Quốc giấy. Nguồn: VinWonders

Tra bản đồ du lịch Phú Quốc trên Google Map

Tra bản đồ Phú Quốc trên Google Map là một trong những cách được nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch bởi sự tiện lợi, dễ theo dõi và cực kỳ thông minh. Chỉ với một chiếc smartphone có kết nối internet, du khách đã có thể tìm kiếm được điểm đến nhanh chóng, hướng dẫn di chuyển tới vị trí đó một cách dễ dàng. 

Truy cập vào website Google Map, gõ trên thanh tìm kiếm địa điểm xuất phát và nơi đến, Google Map sẽ gợi ý cho bạn cung đường nhanh nhất lộ trình mà bạn muốn tới.

ban-do-du-lich-phu-quoc-tiep-thi-gia-dinh-35
Bản đồ du lịch Phú Quốc trên Google Map Nguồn: vinwonders.com

Xem thêm: Combo du lịch Phú Quốc giá rẻ, tốt nhất dành cho bạn

Lưu ý khi dùng bản đồ du lịch Phú Quốc

Dưới đây là một số lưu ý chung khi du khách sử dụng các loại bản đồ du lịch Phú Quốc:

  • Thông tin trên bản đồ có độ chính xác khá cao nhưng không phải 100%. Bạn nên tra cứu thông tin trên nhiều loại bản đồ để có kết quả chính xác nhất.

  • Với mỗi mục đích khác nhau bạn nên chọn loại bản đồ sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Đối với các địa điểm, khu ăn uống, vui chơi,… du khách có thể tham khảo thông tin từ người dân địa phương.

  • Trường hợp sử dụng bản đồ giấy, bạn hãy nhớ mua và mang theo. Ngược lại, nếu dùng bản đồ Phú Quốc online thì hãy đảm bảo rằng các thiết bị của bạn đã được sạc đầy pin và có kết nối với internet.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về bản đồ du lịch Phú Quốc chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viêt sẽ giúp bạn nắm rõ đường đi cũng như địa điểm du lịch tại Phú Quốc. Chúc bạn có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Phú Quốc!

Từ khóa:
Cùng chuyên mục