Thứ năm, 05/01/2023, 09:02 (GMT+7)

AEON mở cửa xuyên Tết với nhiều ưu đãi cho khách hàng

(Tiepthigiadinh) - Các Trung tâm AEON sẽ tăng giờ hoạt động, mở cửa xuyên Tết với nhiều cách thức mua sắm ưu đãi nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu tiêu dùng tăng cao của khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán.

AEON Việt Nam dự kiến sức mua sẽ tăng từ 10-20% trong thời gian cuối năm và cận Tết Quý Mão 2023Doanh nghiệp đã chuẩn bị hàng hoá phong phú với nguồn cung lớn, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, giá cả ổn định trước và trong Tết, đồng thời tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

AEON uu dai Tiepthigiadinh H1
AEON đang thực hiện chương trình ưu đãi lớn cho nhiều mặt hàng dịp Tết Nguyên đán.

Điển hình như ưu đãi từ 15 - 30% với các mặt hàng thực phẩm, bao gồm thực phẩm tươi sống (thịt bò, thịt lợn, gia cầm, rau củ, trái cây,..), thực phẩm sơ chế hoặc đã qua chế biến (bánh chưng, bánh tét, giò chả,..), thực phẩm khô (đồ hộp, các loại hạt, bánh kẹo, nước giải khát…), các mặt hàng hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình và nhiều mặt hàng thời trang như sản phẩm thời trang nam/ nữ/ trẻ em, áo dài với nhiều màu sắc nổi bật theo mốt.

Giảm 30% - 40% cho nhiều mặt hàng thiết yếu, khuyến mãi từ 10 - 45% cho các sản phẩm TOPVALU – Nhãn hàng riêng của AEON và nhiều chương trình chiết khấu phối hợp với đối tác khi khách hàng mua qua ứng dụng, thanh toán không dùng tiền mặt... Chương trình được áp dụng đến hết ngày 20/1/2023.

Để mua sắm tiện lợi và tiết kiệm thời gian, khách hàng có thể lựa chọn mua sắm với nhiều phương thức khác như mua hàng qua điện thoại, ứng dụng AEON Việt Nam, trang thương mại điện tử AEON Eshop, AEON Zalo shop và các ứng dụng của đối tác như Grab Mart hay Shopee Food…

Đặc biệt, để phục vụ nhu cầu biếu tặng quà nhân dịp Tết dương lịch và Tết Nguyên đán 2023, AEON Việt Nam đã bày bán sản phẩm giỏ quà Tết tại tất cả các TT BHTH & ST AEON toàn quốc. Khách hàng có thể mua sắm đầy đủ các mặt hàng quà Tết truyền thống như bánh kẹo hộp, bánh kẹo nhập khẩu, thức uống, bên cạnh đó là giỏ trái cây, sản phẩm thực phẩm chức năng, theo xu hướng quà tặng chăm sóc sức khỏe đang ngày càng thịnh hành tại Việt Nam.

AEON uu dai Tiepthigiadinh H2
Giỏ quà, giỏ trái cây, hộp quà Tết có nhiều mẫu mã, màu sắc hợp phong thủy với mức giá từ 350.000đ.

Bên cạnh đó, trong giai đoạn cận Tết, Siêu thị sẽ kéo dài thời gian hoạt động, và mở cửa xuyên Tết để phục vụ khách hàng đến vui chơi, mua sắm trong những ngày nghỉ Tết. Cụ thể:

- Từ ngày 14/1/2023 (ngày 23 tháng Chạp) đến ngày 19/1/2023 (ngày 29 Tết), hệ thống TT BHTH & ST mở cửa sớm từ 7h và đóng cửa muộn vào 23h.

- Ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán, TT BHTH & ST AEON mở cửa hoạt động từ 11h đến 22h

- Từ mùng 2 Tết trở đi, hệ thống TT BHTH & ST AEON mở cửa theo thời gian bình thường từ 8h đến 22h.

Hệ thống siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu cũng mở cửa hoạt động tất cả các ngày Tết, trong đó ngày 30 Tết đóng cửa lúc 20h và ngày mùng 1 Tết mở cửa lúc 12h.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục