Thứ tư, 08/03/2023, 08:22 (GMT+7)

Á hậu Quỳnh Châu vào vai gái quê phim “Mặt trời mùa đông”

Không ngừng khai phá bản thân ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật để có thể trở thành một nghệ sĩ đa năng, Á hậu Quỳnh Châu vào vai một cô gái quê trong phim Mặt trời mùa đông.

Sau khi giành được ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 và đảm nhận vai trò huấn luyện viên Miss International Queen Vietnam 2023, Quỳnh Châu tiếp tục góp mặt trong phim truyền hình Mặt trời mùa đông.

Á hậu Quỳnh Châu vào vai gái quê phim “Mặt trời mùa đông”
Á hậu Quỳnh Châu vào vai gái quê trong phim “Mặt trời mùa đông”

Chia sẻ về vai diễn lần này của mình, Quỳnh Châu cho biết: "Thảo An là nhân vật có tính cách trái ngược với các vai diễn mà Châu từng tham gia trước giờ. Vốn có xuất phát điểm là người mẫu nên khi đến với phim ảnh, Châu thường được giao những vai như con nhà giàu, tiểu thư… những vai được mặc đồ đẹp. Nhưng ở phim này, nhân vật của Châu lại là một cô gái nhà nghèo, sống ở miền biển. So với tất cả những tạo hình mà khán giả thường thấy trước đây thì vai Thảo An là một Quỳnh Châu hoàn toàn khác. Mọi người sẽ thấy một cô gái ăn mặc quê mùa và chân chất hơn. Mình sẽ ôm cá, bê cá hay đánh cá ngoài biển, đó cũng là lần đầu tiên mình được thực hiện công việc này". Hơn thế nữa, Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 cũng không sợ bản thân bị xấu và mất đi hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy trong mắt khán giả.

Á hậu Quỳnh Châu vào vai gái quê phim “Mặt trời mùa đông”
Á hậu Quỳnh Châu mong khán giả sẽ đón nhận vai diễn lần này của cô

Ở tác phẩm truyền hình này, Quỳnh Châu vào vai Thảo An, một cô gái sống ở làng chài nghèo. Vai diễn của nữ người mẫu sinh năm 1994 có tính cách hiền lành, thật thà và tâm hồn nhiều mộng mơ. Có thể thấy, tạo hình này của Quỳnh Châu khiến nhiều fan của cô bất ngờ vì trước đây Á hậu Quỳnh Châu luôn gây ấn tượng với khán giả bởi hình ảnh sắc sảo, cá tính và sang trọng.

Quỳnh Châu khiến khán giả đặt nhiều kỳ vọng khi gật đầu tham gia tuyến nhân vật khác biệt so với hình ảnh đã xây dựng thành công trong suốt hơn 10 năm theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật. Đây là cơ hội để người đẹp khai phá bản thân, mang đến nhiều màu sắc hơn cho người xem và làm đa dạng hành trình làm nghề.

Trở thành cô gái làng chài nghèo, quen với mùi tanh của cá, của biển, mùi vất vả đến hạnh phúc của bà con, Quỳnh Châu gửi gắm nhiều thông điệp tại “Mặt trời mùa đông”. Đây hứa hẹn là một trong những vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp theo đuổi nghệ thuật của người đẹp.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục