Thứ năm, 30/03/2023, 06:56 (GMT+7)

Á hậu Lê Thảo Nhi mất suất thi Miss Universe 2023

Hoàng Bằng(Theo Tiếp thị & Gia đình)

Chiều 29-3, đại diện ban tổ chức Miss Universe Vietnam xác nhận á hậu Lê Thảo Nhi sẽ không đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2023.

Đại diện ban tổ chức Miss Universe Vietnam cho biết theo điều lệ mới nhất của Miss Universe, chỉ có người đẹp chiến thắng cuộc thi Miss Universe cấp quốc gia được tổ chức trong nước hằng năm mới có thể đại diện quốc gia tham dự Miss Universe 2023 tại El Salvador.

Tuy nhiên Việt Nam và một số quốc gia không thể tổ chức kịp cuộc thi Miss Universe trong nước để chọn ra thí sinh đăng quang dự thi.

Á hậu Lê Thảo Nhi mất suất thi Miss Universe 2023
Á hậu Lê Thảo Nhi mất suất thi Miss Universe 2023

Miss Universe Vietnam cho biết họ đã xin phép ban tổ chức Miss Universe đặc cách cho á hậu Thảo Nhi được đại diện Việt Nam đến cuộc thi năm nay. Gần một tháng sau nhiều lần trao đổi qua email, hai đơn vị (Miss Universe Vietnam và Unicorp - đơn vị giữ quyền cử Lê Thảo Nhi đi thi) đã rất nỗ lực nhưng không đạt được thỏa thuận về việc chuyển quyền quản lý á hậu Thảo Nhi cho Miss Universe Vietnam. Đây là một yêu cầu bắt buộc của ban tổ chức Miss Universe để cô có thể tham gia cuộc thi.

Trong trường hợp thí sinh vào top 3 hoặc đăng quang hoa hậu, thí sinh phải ký kết trực tiếp với Miss Universe. Ban tổ chức yêu cầu đơn vị nào cử thí sinh đi thi thì thí sinh ký trực tiếp với đơn vị đề cử, tuy nhiên Unicorp không đồng ý điều kiện này.

Đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Miss Universe Vietnam cam kết lựa chọn một đại diện xứng đáng nhất để đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe lần thứ 72 năm 2023.

Về tiêu chí và kế hoạch cụ thể tìm kiếm thí sinh đi thi, Miss Universe Vietnam cho biết sẽ công bố trong thời gian tới.

Á hậu Lê Thảo Nhi mất suất thi Miss Universe 2023
Lê Thảo Nhi đoạt danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Á hậu Lê Thảo Nhi sở hữu gương mặt sáng, được nhiều nhà thiết kế chọn làm gương mặt vedette của nhiều sàn diễn thời trang trong nước. Cô cũng ghi dấu ấn trong các sự kiện thời trang quốc tế.

Ngoài khả năng nói tiếng Anh tốt, á hậu Thảo Nhi còn được đánh giá cao về kỹ năng trình diễn và khả năng ứng xử. Vì vậy việc cô không được tham gia Miss Universe là điều đáng tiếc.

Trên fanpage Miss Universe Vietnam, một số khán giả cũng bày tỏ hụt hẫng khi Thảo Nhi mất suất tham gia Miss Universe.

Trong thời gian tới, để đảm bảo yêu cầu và điều kiện của Miss Universe khi tìm thí sinh dự thi, đại diện ban tổ chức cho biết cuộc thi Miss Universe Vietnam sẽ được tổ chức hằng năm, thay vì tổ chức hai năm một lần như trước đây.

Cùng chuyên mục