Thứ tư, 08/03/2023, 10:24 (GMT+7)

Á hậu Băng Châu: Biểu tượng của người phụ nữ thành công

Thùy Dương (Tiếp thị gia đình)

Á hậu Băng Châu không chỉ là một người phụ nữ đa tài, chị cũng rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Ở một độ “chín”, người đẹp ngày càng tỏa sáng bởi “Tâm – Tài – Trí” và trở thành biểu tượng của đông đảo chị em phụ nữ.

Á hậu Băng Châu không còn xa lạ với đông đảo công chúng trong làng giải trí và cộng đồng nữ doanh nhân. Với nhan sắc, tài năng nghệ thuật thiên bẩm cùng sự trau dồi không ngừng nghỉ, Băng Châu nổi tiếng thành công trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh và được mệnh danh là “người đẹp không tuổi” thành danh trong nhiều lĩnh vực.

11678243874.png
Á hậu Nguyễn Băng Châu

Á hậu Băng Châu là người phụ nữ có nhan sắc và sở hữu sự đa tài trong nhiều lĩnh vực, người đẹp luôn ý thức “Nhan sắc sẽ tàn phai theo năm tháng, chỉ có trí tuệ là còn mãi”. Bởi vậy, nàng hậu không ngừng học hỏi và từng bước lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, người đẹp còn là nhân tố sôi nổi trong công tác kết nối cộng đồng doanh nhân, tạo thành tổ chức lớn mạnh, cùng hợp tác và phát triển.

21678243874.png
Á hậu Băng Châu tham dự họp báo công bố cuộc thi “MsMA - Miss Million Asia 2023”.

Ngoài lĩnh vực ghệ thuật và hoạt động kinh doanh, á hậu Băng Châu cũng “cầm cân nẩy mực” rất nhiều các các cuộc thi sắc đẹp trong vai trò là BGK. Năm 2023, cuộc thi MsMA – Miss Million 2023 đã chính thức khởi động. Cuộc thi lấy cảm hứng từ triết lý "Phụ nữ vì Phụ nữ". Đây là cuộc thi “Trao quyền dành cho phụ nữ - MsMA 2023” được tổ chức với thông điệp về một xã hội bình đẳng, nơi mà hình ảnh phụ nữ được trân trọng và đề cao. Mục đích của cuộc thi là tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tư duy, nhân cách và giá trị của người phụ nữ.

31678243874.png
“MsMA - Miss Million Asia 2023”.

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, người đẹp vẫn luôn theo đuổi con đường nghệ thuật khi có dịp, đồng thời tham gia các hoạt động phong trào của cộng đồng. Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, á hậu Băng Châu đã cùng các hoa hậu, á hậu, người mẫu, chị em nghệ sĩ, các nữ doanh nhân, các nữ sinh và các nữ công nhân viên chức tham gia hưởng ứng “Lễ hội áo dài lần thứ 9” năm 2023 với chủ đề “Tôi yêu áo dài Việt Nam” do Sở Du lịch TPHCM phối hợp với Liên hiệp phụ nữ TPHCM tổ chức.

41678243874.png
Á hậu Băng Châu thướt tha trình diễn áo dài trong chương trình “Lễ hội áo dài” tại thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ về hành trình đầy nhiệt huyết và thành công vừa qua, á hậu Băng Châu cho biết: “Trong tôi luôn hừng hực nhựa sống, đam mê và khát khao rực cháy như thuở đôi mươi. Được học hỏi, khám phá những điều mới lạ, biến những khát khao thành hiện thực, truyền cảm hứng và nhiệt huyết đến những người xung quanh là cách để tôi sống vui, sống khỏe và sống ý nghĩa cho đến bây giờ. Với tôi, tuổi tác chưa bao giờ là rào cản, càng thêm tuổi tôi càng thêm kinh nghiệm sống, thêm những niềm vui và tiếng cười, thêm những thành công. Tôi sẽ tiếp tục làm và làm nhiều hơn thế nữa để nâng cao giá trị bản thân, mang đến cho đời nhiều điều tốt đẹp và truyền tải điều đó đến những người đã và đang theo dõi tôi”.

51678243874.png
Băng Châu và diễn viên Lý Nhã Kỳ (Bên trái).

Luôn nhiệt huyết và tràn đầy sức sống là nguồn năng lượng tích cực hội tụ ở á hậu Băng Châu xinh đẹp, trẻ trung, hạnh phúc và thành công bởi “Tâm – Tài – Trí”. Thời gian có thể đã bỏ quên nhan sắc nhưng theo thời gian, giá trị mà á hậu Băng Châu tạo ra đã ngày càng được khẳng định vị thế.

Cùng chuyên mục