Thứ sáu, 10/03/2023, 14:20 (GMT+7)

A+ Food ‘Đi tắt đón đầu trong ngành thực dưỡng’

Thùy Dương (Tiếp thị gia đình)

Tiếp nối thành công đã gây dựng được, CamelliaH Group lấn sân sang “ngành thực dưỡng” với 02 sản phẩm chiến lược, là sữa hạt A+ Food và sữa hạt tảo A+ Food. Chỉ sau vài tháng ra mắt, thương hiệu sữa hạt A+ Food đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường và trở thành thực phẩm healthy được đông đảo người dùng mọi lứa tuổi lựa chọn.

Trong suốt gần một thập kỷ có mặt trên thị trường, Với tâm niệm “Tâm ta ở đâu, sự nghiệp Ta ở đó", doanh nhân Thu Hương và CamelliaH Group đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn và bước rẽ sang thị trường thực dưỡng với thương hiệu sữa hạt A+ Food đã cho thấy sự nhanh nhạy và nắm bắt thị trường của doanh nhân, doanh nghiệp thời đại 4.0.

11678430080.png
Sản phẩm sữa hạt tảo.

Các sản phẩm A+ Food được nghiên cứu, đánh giá và sản xuất độc quyền trên dây chuyền công nghệ hiện đại của CamelliaH Group. Với nguyên liệu là các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên giàu dinh dưỡng như: Bột yến mạch, tinh dầu cọ, bột đậu xanh, bột đậu đỏ, bột gạo lứt, bột đậu nành nảy mầm, hạt đậu phộng, bột đậu trắng, bột hạnh nhân, hạt óc chó, hạt macca, hương thực phẩm (hương sữa, hương vani, hương ngũ cốc, hương yến mạch), đường cỏ ngọt, muối ăn (NaCl), tảo bột spirulina... được đo lường khẩu phần và dinh dưỡng phù hợp cho các đối tượng người dùng khác nhau.

21678430081.png
Gia đình ca sĩ Tuấn Hưng và Doanh nhân Thu Hương thường xuyên sử dụng sản phẩm A+ Food.

Sữa hạt A+ Food sử dụng được cho khách hàng nhiều lứa tuổi từ trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú, người giảm cân hay tăng cân. Đặc biệt, sữa hạt là bữa ăn dinh dưỡng và chất lượng cho người giảm cân, những chị em phụ nữ bận rộn và mong muốn sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc bằng giải pháp an toàn.

31678430081.png
Sản phẩm sữa hạt.

Sữa hạt A+ Food giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất, tăng cường sự trao đổi chất, bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh về tim và có khả năng làm giảm nguy cơ đột quỵ cho người cao tuổi; Giúp bổ sung các dinh dưỡng cần thiết, tránh tình trạng ốm nghén, tăng cường sức khỏe, cải thiện sắc đẹp cho mẹ bầu; Tăng cường sự phát triển cho trí não, nạp năng lượng cho bé thỏa sức hoạt động, hỗ trợ tiêu hoá mỗi ngày, bảo vệ sức khỏe tim mạch, tăng cường sức khỏe thị lực cho trẻ em; Cung cấp dinh dưỡng, no lâu giúp hạn chế thèm ăn, phát triển cơ bắp cho người ăn kiêng; Sử dụng sữa hạt A+ Food làm bữa ăn nhẹ trước khi tập giúp đảm bảo cơ thể được cung cấp đầy đủ năng lượng, xây dựng, sửa chữa và duy trì các bộ phận, tế bào và mô của cơ thể cho người tập thể thao.

Cùng chuyên mục