Thứ hai, 06/03/2023, 08:37 (GMT+7)

5 món quà tặng ngày 8/3 cho chị em thích đọc sách

Đây đều là những món quà có thể sử dụng hàng ngày và được người đọc sách vô cùng yêu thích.

Việc tìm kiếm món quà hoàn hảo có thể mất nhiều thời gian, nhưng quá trình mua sắm sẽ dễ dàng hơn nhiều với 5 món quà lý tưởng dịp 8/3 dành cho những người thích đọc sách này.

1. Thẻ kẹp sách (bookmark):

5 món quà 8/3 cho người thích đọc sách - Ảnh 1.

- Giá thành: 60k - 70k

Bookmark chính là thứ được hội mọt sách đặc biệt thích sưu tầm. Với những chiếc bookmark này, có rất nhiều chủ đề và phong cách khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích cá nhân.

Ngoài ra, bookmark được vẽ theo tác phẩm hoặc chủ đề như: tranh phong cảnh, hình động vật,...

Theo đó, dù đối tượng mà bạn cần tặng nằm trong độ tuổi nào, đây cũng là 1 món quà phù hợp, dễ tặng và được sử dụng thường xuyên.

2. Kindle (máy đọc sách)

5 món quà 8/3 cho người thích đọc sách - Ảnh 2.

- Giá thành: Khoảng 2,9 triệu đồng

Kindle từ lâu đã được những người mê đọc sách ưa chuộng và trở thành vật dụng luôn có bên người. Lý do là bởi tính nhỏ gọn và tiện lợi, dễ đem theo bên mình.

Máy đọc sách chính là một món quà tuyệt vời bởi chứa đựng dung lượng lớn, chứa được đến vài nghìn đầu sách.

Đặc biệt, máy đọc sách rất nhẹ, kích cỡ chỉ bằng một chiếc máy tính bảng. Ngoài ra, một số loại máy còn được trang bị loại màn hình chống lóa, có thể đọc dưới ánh nắng mặt trời.

3. Giá đỡ đọc sách

5 món quà 8/3 cho người thích đọc sách - Ảnh 3.

- Giá thành: khoảng 90k

Giá đỡ đọc sách cũng là phụ kiện rất cần thiết dành cho những người mê đọc sách.

Giá đỡ đọc sách có tác dụng giúp người dùng điều chỉnh khoảng cách thích hợp cho mắt, chống những tác hại không đáng có. Đồng thời có thể giúp người dùng khỏi mỏi tay, cổ - vai - gáy trong quá trình đọc sách và dùng để giữ điện thoại, máy tính bảng...

Với giá đỡ đọc sách, bạn cũng có thể tùy chọn nhiều kiểu dáng và hình thức, màu sắc khác nhau phù hợp với sở thích của người được nhận quà.

4. Đèn đọc sách mini

5 món quà 8/3 cho người thích đọc sách - Ảnh 4.

- Giá thành: khoảng 200k

Với những người đọc sách, 1 chiếc đèn có thể thích hợp đặt trên giường vào ban đêm hoặc mang theo khi đi du lịch/cắm trại để thuận tiện trong quá trình đọc, giúp bảo vệ mắt là điều thực sự cần thiết.

Đặc điểm nổi bật của những chiếc đèn đọc sách mini này chính là kiểu dáng nhỏ gọn, có thể kẹp vào trang sách mà không để lại bất kì dấu vết nào.

Ngoài ra, hiện nay trên thị trường cũng có nhiều loại có thêm các tính năng đặc biệt như định vị và tập trung ánh sáng vào vị trí mà người dùng mong muốn, tạo điều kiện tốt hơn cho mắt.

Đồng thời, với món quà này, khi tặng quà, tốt nhất bạn nên chọn loại đèn có thể điều chỉnh được cường độ ánh sáng cũng như màu sắc để dễ dàng thay đổi tùy theo từng môi trường...

5. Nến thơm mùi sách

5 món quà 8/3 cho người thích đọc sách - Ảnh 5.

- Giá thành: Đa dạng mức giá

Ngày nay, nến thơm được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày với mục đích thư giãn - nhất là đối với các bạn trẻ.

Theo đó, nến thơm mùi sách cũng chính là 1 lựa chọn quà tặng lý tưởng, phù hợp cả về giá thành lẫn mục đích. Nến thơm mùi sách giúp tăng thêm cảm hứng cho người đọc sách.

Ngoài ra, nến thơm cũng có thể dùng để đuổi muỗi, làm sạch không khí, đồng thời tinh dầu có tác dụng trị liệu đem lại cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, có 1 lưu ý là sản phẩm này hiện hơi khó mua ở thị trường Việt Nam. Do đó, bạn nên chọn các địa chỉ bán nến uy tín và nhờ người bán tư vấn nhé.

Cùng chuyên mục