Thứ ba, 14/03/2023, 11:05 (GMT+7)

5 mẫu túi Chanel mê hoặc mọi tín đồ thời trang trên thế giới

Minh Hằng (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Được sở hữu một chiếc túi Chanel cũng giống như bạn vừa được sở hữu đôi giày thủy tinh của Lọ Lem vậy. Một tín đồ thời trang từng so sánh những chiếc túi của Chanel giống như một món quà của các bà tiên dành cho những cô gái.

“Phù phiếm như Chanel, thực dụng như Chanel” là những từ mà người yêu thời trang dành cho thương hiệu xa xỉ có xuất xứ từ nước Pháp này.

Các dòng sản phẩm của Chanel như quần áo, đầm váy, nước hoa, kính mắt hay túi xách… đều khiến giới mộ điều mê mẩn bởi những thiết kế tinh xảo, cao cấp, vừa có chút phù phiếm, lại vừa thực dụng, có thể dùng ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Những chiếc túi xách của Chanel cũng là nhóm sản phẩm mang lại danh tiếng không ngừng cho thương hiệu này, chính vì sự khao khát của hầu hết những tín đồ thời trang về Chanel mà giá các sản phẩm túi của Chanel không ngừng tăng giá.

Dưới đây là 5 dòng túi của Chanel được mọi tín đồ thời trang mê mẩn và không tiếc tiền để mua sắm, thuộc dòng bán chạy nhất của thương hiệu này.

Chanel Woc

nh số 1
Chanel woc

Là một chiếc ví có dây đeo xinh xắn, nhỏ gọn với kích thước vừa đủ đựng một chiếc điện thoại, son phấn và nước hoa bỏ túi, kết hợp dây đeo xích lồng da và mặt túi có thương hiệu của Chanel, được làm từ da caviar, Chanel Woc ngay từ khi ra mắt cho đến nay luôn lọt top bán chạy nhất của thương hiệu xa xỉ này.

Hiện dòng Woc của Chanel có rất nhiều phiên bản da và màu sắc khác nhau, tuy nhiên, mẫu túi da màu đen khóa vàng vẫn là mẫu bán chạy nhất.

Giá web: 108 triệu đồng.

Chanel Boy

nh số 3 chanel boy
Chanel Boy

Khác với vẻ thanh lịch thường thấy của các dòng túi Chanel, Chanel Boy mang dáng dấp cứng cáp, với những đường may tinh xảo, form túi cao cấp và hấp dẫn các tín đồ thời trang ngay từ khi ra mắt năm 2011. Hơn chục năm trôi qua nhưng dòng túi này của Chanel vẫn không ngừng tăng giá và là một trong những mẫu bán chạy nhất của thương hiệu xuất xứ từ Pháp.

Với các size túi khác nhau, người hâm mộ thơi trang có thể lựa chọn các phiên bản phù hợp với sở thích của mình.

Giá web: Dao động trên 100 đồng tùy kích thước và phiên bản. Với phiên bản đặc biệt có thể lên tới trên 200 triệu đồng.

Chanel Vanity

nh số 4 chanel vanity
Chanel vanity

Là mẫu túi hộp có phần “phù phiếm” của Chanel nhưng lại rất được lòng các chị em yêu thời trang, mê túi hiệu. Với nhiều phiên bản và kích thước, Chanel Vanity với thiết kế hình chữ nhật đủ để đựng điện thoại, son phấn và những món đồ nho nhỏ xinh xắn, mẫu túi được thiết kế yêu kiều, nữ tính, là món quà mà bất cứ cô gái nào cũng muốn được nhận.

Giá web: Giá từ 100 triệu đồng cho đến 140 triệu đồng tùy phiên bản.

Chanel C19

nh số 6
Chanel C19

Hoàn toàn khác biệt với các dòng Chanel sử dụng da và form cứng, sắc nét, bo viền, C19 của Chanel với thiết kế to bản, cá tính và đậm chất thời trang cao cấp. Túi được sử dụng dòng da mềm như da cừu (Lamb Skin), với họa tiết ô trám và logo hai chữ C lồng chéo, C19 là mẫu được “thèm muốn nhất” trong các dòng túi của Chanel và hiện tại vẫn chưa giảm độ “hot”.

Giá: Dao động từ 160 triệu đồng đến 170 triệu đồng.

Chanel Classic

nh số 5 chanel
Chanel Classic

Là mẫu túi lâu đời, danh tiếng và quyền lực bậc nhất trong các dòng túi của Chanel, từ khi ra đời cho đến nay vẫn không ngừng tăng giá. Thiết kế dáng kinh điển và cơ bản, túi Classic mang dáng dấp cổ điển và sang trọng, là sự lựa chọn hàng đầu của các mĩ nhân đại gia hoặc các nữ thương gia giàu có.

Gía web: Khoảng  trên dưới 260 triệu đồng tùy phiên bản và màu sắc.

 

 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục