Thứ năm, 29/12/2022, 09:49 (GMT+7)

Khởi đầu năm mới, 3 con giáp nào thuận lợi, sung túc?

(Tiepthigiadinh) - Khởi đầu năm mới, những người thuộc 3 con giáp này gặp Thần Tài, lộc lá đến dồi dào, mọi sự sẽ hanh thông, thuận lợi.

Tuổi Tý

Nhìn chung, người tuổi Tý có sự nghiệp và tài lộc rất tốt. Họ là những người có đầu óc nhạy bén, trí tuệ cảm xúc cao. Có thể nói, người tuổi Tý sinh ra với nhiều may mắn, cuộc đời khá suôn sẻ, dù có một số thăng trầm nhưng sẽ bình tĩnh đối mặt và nhanh chóng vượt qua.

3 con giap dau 2023 Tiepthigiadinh H1
Đầu năm mới, tuổi Tý sẽ kiếm được một khoản tiền đáng kinh ngạc.

Càng về cuối năm, vận may của con giáp này sẽ càng tốt, hứa hẹn khởi đầu năm mới đầy thuận lợi. Họ hứa hẹn sẽ kiếm được một khoản tiền đáng kinh ngạc, không lúc nào thiếu thốn. Không những giỏi trong việc kiếm tiền, người tuổi Tý còn không chi tiêu hoang phí, rất biết cách tiết kiệm. Họ sẽ sử dụng những đồng tiền mình kiếm được sao cho hợp lý nhất, khiến chúng "đẻ" ra tiền và không quên truyền lại cho đời con cháu những đức tính tốt đẹp.

Tuổi Dần

Theo tử vi, người tuổi Dần không bao giờ ngần ngại, lùi bước trước khó khăn, có trí nhớ tốt và tinh thần ham học hỏi. Những việc người khác không làm được thì con giáp này lại có thể giải quyết rất nhanh. Người tuổi Dần sẽ không cho phép bản thân được tự do nghỉ ngơi, hưởng thụ khi chưa có trong tay địa vị, quyền lực.

3 con giap dau 2023 Tiepthigiadinh H2
Tuổi Dần có vận may tốt từ cuối năm 2022 đến đầu năm 2023.

Thời điểm cuối năm 2022 cũng là lúc vận may sẽ đến với con giáp này. Có thể nói, năm nay người tuổi Dần đã trải qua không ít quãng trầm khi bỏ ra nỗ lực nhiều nhưng sự nghiệp lại chưa có bước tiến, gia đình cũng gặp không ít rắc rối. Tuy nhiên với sự kiên trì và mạnh mẽ, nói không với bỏ cuộc, con giáp này sẽ vươn lên, nắm bắt cơ hội và trở nên giàu có. Năm tới sẽ là khoảng thời gian hứa hẹn tràn đầy may mắn và phú quý với người tuổi Dần.

Tuổi Hợi

Cuộc đời của những người tuổi Hợi theo tử vi không gặp quá nhiều sóng gió, nhìn chung là suôn sẻ. Họ là những người dù gặp khó khăn cũng không ca thán mà sẽ âm thầm giải quyết một mình, đối mặt bằng thái độ tích cực.

3 con giap dau 2023 Tiepthigiadinh H3
Đầu năm mới là khoảng thời gian tuổi Hợi nghênh đón Thần Tài.

Cuối năm tài lộc tăng vọt, quý nhân tìm đến cửa nhà, người tuổi Hợi hứa hẹn sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Đầu năm mới là khoảng thời gian con giáp này nghênh đón Thần Tài, làm gì cũng sẽ gặp nhiều may mắn hơn trước. Không chỉ gặt hái được nhiều thành quả, người tuổi Hợi còn sẽ lan toả phúc khí tới cả gia đình.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục