Chủ nhật, 08/01/2023, 10:02 (GMT+7)

Viên mãn nhất trong tháng 1 chính là 3 con giáp này

(Tiepthigiadinh) - Tháng đầu tiên của năm 2023 sẽ là khoảng thời gian đầy hứa hẹn với những người thuộc 3 con giáp này khi cả tài lộc, sự nghiệp và tình cảm đều khởi sắc.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là con giáp viên mãn nhất tháng 1. Theo tử vi, tuy tình cảm của con giáp này trong tháng có chút sa sút nhưng đừng để điều đó vướng bận.

Tháng 1 hứa hẹn là khoảng thời gian gặp nhiều may mắn của người tuổi Tuất. Quý nhân sẽ giúp người tuổi Tuất hanh thông thuận lợi hơn về tài lộc, đạt được điều mình muốn, gia tăng lợi nhuận một cách nhanh chóng.

3 con giap vien man thang 1 Tiepthigiadinh H1
Tuổi Tuất là con giáp viên mãn nhất tháng 1.

Trong số những người tuổi Tuất thì vận trình của những người sinh năm 1970 và 1982 sẽ sáng nhất. Những người sinh năm 1994 nên chú ý vấn đề sức khỏe của bản thân, đừng làm việc quá sức. Những người sinh năm 1958 nên chú ý đến các vấn đề về đường tiêu hóa và ngoài da. Nhìn chung, những người tuổi Tuất có thể mở ra một chương mới hứa hẹn nhiều bước tiến và thành công trong tháng này.

Tuổi Thân

Theo tử vi, tháng 1 dương lịch là khoảng thời gian mà vận trình của người tuổi Thân rất vượng. Những mục tiêu đã được tuổi Thân đặt ra hứa hẹn sẽ thành hiện thực trong tháng này. Thu nhập cũng theo đó mà gia tăng, một phần không nhỏ là nhờ quý nhân giúp đỡ. Bản mệnh nên nhân cơ hội này để gia tăng tích luỹ và đầu tư thay vì mua sắm thả ga, chi tiêu tốn kém. Hướng đông là hướng may mắn của tuổi Thân.

Chỉ số tình cảm của người tuổi Thân trong tháng tăng vọt, các mối quan hệ đều trở nên gắn kết, bền chặt hơn trước.

3 con giap vien man thang 1 Tiepthigiadinh H2
Vận trình của người tuổi Thân trong tháng 1 rất vượng.

Tuy nhiên, người tuổi Thân chớ lơ là chủ quan với kẻ tiểu nhân trong tháng này. Những người sinh năm 1956 và 1992 sẽ có vận trình viên mãn nhất. Người sinh năm 1968 và 1980 vận trình sáng hơn tháng trước nhưng cần lưu ý hung tinh, đặc biệt là nữ mệnh sinh năm 1980 nên đặc biệt thận trọng trong tình yêu và hôn nhân.

Tuổi Mùi

Xếp vị trí thứ 3 trong danh sách này chính là những người tuổi Mùi. Tổng thể tài lộc của những bạn tuổi Mùi tháng này nhìn chung là tốt, tiếp tục kiếm được nhiều tiền. Người làm công ăn lương hay làm kinh doanh đều sẽ có một tháng tài lộc khởi sắc. Về sự nghiệp, bản mệnh sẽ gặp được quý nhân, các mối quan hệ nơi công sở trở nên hài hoà, làm việc gì cũng thuận lợi hơn trước.

3 con giap vien man thang 1 Tiepthigiadinh H3
Tháng này, tuổi Mùi chỉ cần chú ý đến sức khỏe và an toàn là sẽ thành công.

Những người tuổi Mùi sinh năm 1955 và 1967 cần chú ý hơn đến sức khỏe và giải quyết sớm vướng mắc trong chuyện tình cảm. Những người sinh năm 1979 và 1991 đã có gia đình nên chú ý mối quan hệ với người khác giới, tránh để xảy ra hiểu lầm. Nhìn chung, con giáp này sẽ có tháng 1 vận trình khởi sắc, chỉ cần chú ý đến sức khỏe và an toàn là sẽ viên mãn, thành công.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục