Thứ năm, 02/02/2023, 13:07 (GMT+7)

TOP 10 Cửa hàng bán socola ngon nhất Hà Nội 2023

Nguyễn Thị Yến Nhi - TH

(Tiepthigiadinh) - Ngày Valentine đã tới gần, bạn đã biết mua Socola Valentine đẹp mà chất lượng ở đâu chưa? Để Tiếp thị và gia đình bật mí cho bạn một số “địa chỉ vàng” nhé.

Bài viết này thuộc series Valentine

Valentine, ngày lễ tình nhân, black valentine, red valentine, white valentine, ngày 14/2

Xem thêm

1. Beemart - Thế giới đồ làm bánh

Nói đến cửa hàng bán Socola Valentine ngon ở Hà Nội, ta không thể không nhắc đến Beemart - Thế giới đồ làm bánh. Beemart luôn đi đầu trong việc cập nhật các mẫu mã socola đẹp bắt mắt và đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, Beemart còn cung cấp những nguyên liệu làm chocolate, những nguyên liệu ở Beemart hoàn toàn được nhập khẩu từ Bỉ, người mua có thể an tâm về hương vị và chất lượng.

socola - tiếp thị và gia đình
Beemart

Đặc biệt, giá bán của Beemart phù hợp với túi tiền nhưng vẫn đảm bảo sẽ giúp bạn lấy lòng được người thương của mình dịp lễ Valentine này đó nha.

Thông tin liên hệ cửa hàng bán socola:

Địa chỉ:

  • 5 ngõ 26 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy
  • 246 Lò Đúc, Hai Bà Trưng

Điện thoại: 1900.636.546

scl - tiếp thị và gia đình
Sản phẩm của Beemart

2. Chocolate Graphics

Chocolate Graphics tự hào là một thương hiệu socola hàng đầu Việt Nam với 14 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp quà tặng Valentine. Với những set quà tặng socola ấn tượng. Không chỉ chú trọng về hương vị, thiết kế của từng mẫu hộp đều ẩn chứa những thông điệp ý nghĩa. 100% socola nguyên liệu nhập khẩu từ Bỉ.

Thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã với hơn 20 mẫu quà tặng khác nhau. Nếu bạn chưa biết dịp lễ tình yêu này mua socola ở đâu thì có thể tham khảo địa chỉ này nhé.

Thông tin liên hệ cửa hàng bán socola:

Địa chỉ: 76 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa.

Điện thoại: 0902.888.513

socola - tiếp thị và gia đình
Sản phẩm của Chocolate Graphics

3. D’Art Chocolate

Cửa hàng bán socola thứ 3 Tiếp thị và gia đình muốn gửi giới thiệu tới các bạn đó chính là D’Art Chocolate – được thành lập từ 2011. Với giá cả tầm trung đến cao cấp, D’Art Chocolate mang đến cho bạn những trải nghiệm về socola với những hương vị tự nhiên, không có chất bảo quản và hương vị thay thế. Dʼart chỉ sử dụng socola được làm từ hạt cacao được trồng với quy trình nông nghiệp bền vũng và có thể truy xuất được nguồn gốc. 

Đây chắc chắn sẽ là nơi bạn có thể an tâm gửi gắn tâm tư tình cảm cho những món quà gửi đến một nửa kia của mình đó nha.

Thông tin liên hệ cửa hàng bán socola: 

Địa chỉ: 30 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 02437954218

socola - tiếp thị và gia đình
Sản phẩm của D'art

4.  Mama chocolate

Mama Chocolate là một cửa hàng socola được biết đến là một cửa hàng chuyên sản xuất socola tươi – nama chocolate. Với nguyên liệu nhập khẩu, quá trình chế biến không chất bảo quản, đặc biệt là sử dụng đường keto đem đến trải nghiệm cho khách hàng nama tươi, mềm mịn mát tan.

Đặc biệt, socola tươi ở đây có đa dạng mùi vị như: sữa, dừa, trà xanh... chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các vị khách khó tính một cách dễ dàng.

Thông tin liên hệ cửa hàng bán socola:

Địa chỉ:

  • CS1: 24 Nguyễn Đình Hoàn, Cầu Giấy Hà Nội
  • CS2: 19 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • CS3: Nhà 204A21 Ngõ 56 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội (Đi kịch ngõ 56 rẽ phải 20m)

Điện thoại: 032 809 2789 - 0815 15 6888

socola - tiếp thị và gia đình
Sản phẩm của MAMA

5. Chocolate Belcholat

Chocolate Belcholat là một trong những cửa hàng bán socola ngon nhất ở Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất socola tươi. Những nguyên liệu của Belcholat được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài nên vừa đảm bảo được an toàn lại đem lại những trải nghiệm thú vị. Các bộ sưu tập Premium Chocolate, Fresh Chocolate ... của Belcholat Chocolate cho các dịp lễ đặc biệt như Valentine đã trở thành cầu nối yêu thương cho biết bao người. Với đủ mức giá từ tầm trung đến cao cấp cho bạn thoải mái lựa chọn làm quà tặng cho người thân yêu.

Thông tin liên hệ cửa hàng bán socola:

Địa chỉ:

  • Belcholat Chocolatier 108B Vạn Phúc (Liễu Giai)
  • Belcholat Chocolatier 91A Triệu Việt Vương

Điện thoại: 0912110940 – 0325768831

socola - tiếp thị và gia đình
Sản phẩm của Belcholat Chocolate

6. Tú Anh Chocolate

Tú Anh Chocolate là một cửa hàng bán socola không còn quá xa lạ đối với các bạn yêu socola ở Hà Nội nữa rồi. Ra đời từ 2012, đây là cơ sở sản xuất socola handmade, socola valentine lớn tại Hà Nội. Tú Anh Chocolate chuyên bán buôn bán lẻ socola, socola valentien khắc chữ theo yêu cầu...

Với đa dạng mẫu mã cùng với chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá cả hợp lí, Tú Anh Chocolate luôn là điểm đến mỗi dịp lễ. Ở Hà Nôi hiện giờ, Tú Anh Chocolate tự tin là cơ sở sản xuất socola Handmade tình nhân lớn nhất, giá rẻ, mẫu mã đẹp nhất thị trường. 

Thông tin liên hệ cửa hàng bán socola:

Địa chỉ: số 9 ngõ 10a Nguyễn Thị Định

Điện thoại: 0979.535.826

socola - tiếp thị và gia đình
Sản phẩm của Tú Anh Chocolate

7. Chocolate Figo - The best Dark Chocolate Viet Nam

Chocolate Figo là thương hiệu đã có vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt Nam nếu bạn là người đam mê Dark Chocolate. Là một thương hiệu socola với tinh thần nhân văn: ai cũng có thể thưởng thức socola chất lượng cao với giá bình dân nhất.

Các sản phẩm socola tại Figo được đánh giá có hương vị thơm ngo, bao bì mẫu mã lịch sự, có thể dùng làm quà tặng người thương của mình.

Thông tin liên hệ cửa hàng bán socola:

Địa chỉ: Số 20 Trương Công Định, Phường Yết Kiêu, Quận Hà Đông, T.P Hà Nội

Điện thoại: 038.333.1103

socola - tiếp thị và gia đình
Sản phẩm của Chocolate Figo

8. Bánh Tiramisu và Nama chocolate

Phương Namachocolate từ lâu đã trở thành thương hiệu số 1 về hương vị chuẩn Nhật, vị thật! Với cam kết sử dụng nguyên liệu hảo hạng, quy trình khép kín, tốt cho sức khoẻ, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Cửa hàng nổi tiếng với 2 loại nama :Namachocolate Cacao: Là dòng socola tươi sữa trà đen cao cấp. Nama Chocolate Matcha chính là dòng socola tươi đặc biệt được chế biến đặc biệt với trà xanh.

Thông tin liên hệ cửa hàng bán socola:

Địa chỉ:

  • 44 ngõ 12 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HN
  • 55 Ngô Sỹ Liên, Văn Miếu, Đống Đa, HN
  • 21 Ngõ chợ Khâm Thiên, Đống Đa, HN
  • Thành cổ Sơn Tây, HN

Điện thoại: 037.307.0261

socola - tiếp thị và gia đình
Sản phẩm của Phương Nama

9. Maison Marou Hanoi

Maison Marou Hanoi là một chi nhánh của Marou Chocolate. Marou đi theo phong cách showroom kiêm cafe với đặc trưng thực đơn nằm ở các món bánh và đồ uống làm từ socola tươi theo phong cách ẩm thực Pháp tinh tế, kết hợp với các nguyên liệu truyền thống từ Việt Nam.

Nếu bạn là fan của những loại socola nguyên chất thì không thể bỏ qua Maison Marou Hanoi . Marou được mệnh danh là thiên đường của socola đó nha.

Thông tin liên hệ cửa hàng bán socola:

Địa chỉ: 91A Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3717 3969

socola - tiếp thị và gia đình
Sản phẩm của Marou

10. Socola Hà Nội

Socola Hà Nội là cửa hàng bán socola uy tín cho ngày lễ tình nhân Valentine với 10 năm kinh nghiệm. Nếu bạn muốn gửi tặng nửa kia của mình những hộp quà socola khắc chữ dịp lễ tình nhân này thì đừng quên địa chỉ này nha.

Thông tin liên hệ cửa hàng bán socola:

Địa chỉ:

  • Địa chỉ 1 : 109 Phố nhổn , Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Địa chỉ 2 : Khu tập thê C7 Nghĩa Tân Cầu Giấy

Điện thoại: 0869.163.858 - 0984 879 938

socola - tiếp thị và gia đình
Sản phẩm của Socola Hà Nội
Cùng chuyên mục